Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Chung cư Quảng An dấu ấn Châu Âu trong lòng Hà Nội

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

1 không gian đước thiết kế mang đậm lối kiến trúc Châu Âu, chung cư Quảng An do Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu cơ sẽ đem đến hơi thở mới cho BĐS cao cấp.

Chung cư Quảng An dấu ấn Châu Âu trong lòng Hà Nội

Công trình được vun đắp trên bán đảo Quảng An, Tây Hồ. Đây là công trình độc nhất vô nhị được cấp phép vun đắp và cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Tận dụng không gian tự nhiên trong khoảng hồ Tây mênh mông nước rộng to, dự án được thiết kế khéo léo, đem đến tầm nhìn rộng, đẹp xuất sắc cùng không gian thư giãn, mát mẻ từ gió hồ đem lại, cộng mang việc tận hưởng sự trong lành của không gian xanh quanh quéo khu vực hồ Tây.
Công trình được ngoại hình theo lối kiến trúc tân cổ điển, sở hữu đến ko gian sang trọng nhưng cũng ko kém phần tiên tiến, tiện thể nghi như một khu nghỉ dưỡng trong khoảng không gian sống đến kiến trúc sáng tạo của mình.
Có quy mô đó lên tới sắp 10.000m2 ngay bên hồ Tây, bao gồm 1 tòa tháp 8 tầng là tổ hợp nhà sản xuất và thương nghiệp, hai tòa tháp căn hộ cao cấp cao 25 tầng, 5 tầng hầm để xe. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chọn cho công trình bề ngoài theo kiến trúc kiểu châu Âu cổ điển, mang lại trị giá thẩm mỹ cao, sự cổ kính và vô cùng sang trọng, hoa lệ cho tòa nhà.
Phần nhiều mặt ngoài của tòa nhà được ốp đá granite được nhập khẩu trong khoảng nước ngoài về, đem lại sự cứng cáp, trường tồn. tuy nhiên mặt ngoài còn mang sự phối hợp với các bức tượng và cả những chạm khắc hoa văn, phù điêu theo đúng bắt mắt châu Âu, có sự phối hợp cao giữa kiến trúc và mĩ thuật. Khối đế của D’. Le Roi Soleil cao 30m, diễn đạt sự hoành tráng, vững chắc của tòa chung cư.
Nội thất bên trong được mẫu mã tận tường đến từng chi tiết, sử dụng các chất liệu và vật liệu cao cấp như đá, pha lê, gỗ quý, … hài hòa mang đồ nội thất bậc nhất châu Âu, tạo không gian đẳng cấp.
Tại chung cư Quảng An D’. Le Roi Soleil, mỗi căn hộ sẽ được dành riêng chỗ để 1 ô tô và 1 xe máy. mang kiểu dáng bao gồm 5 tầng hầm, đem đến sự nhiều cho việc để và lấy phương tiện. không những thế việc phân luồng khoa học giữa ô tô, xe máy, xe ra, xe vào sẽ giúp việc lấy dụng cụ ko còn là công việc đáng ngại nữa.
Nhắc về kiến trúc của chung cư Quảng An có lẽ chỉ mang thể đề cập đây là 1 sự lý tưởng về kiến trúc, 1 công trình khôn xiết hoàn hảo.

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates