Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Cengroup "Nâng cánh ước mơ"

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ


CENGROUP tiếp tục "Nâng cánh ước mơ" cho các em học sinh giỏi, vượt khó xã Thụy Xuân tỉnh Thái Bình.


Cengroup "Nâng cánh ước mơ"
Cengroup "Nâng cánh ước mơ"

Sáng ngày 14/09, tại hội trường UBND xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, ông Phạm Văn Tuấn – Trợ lý Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP; bà Đinh Ngọc Hương – Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới đã trao gần 100 suất học bổng “Nâng cánh ước mơ” cho các em học sinh Giỏi, vượt khó thuộc xã Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Đây là quỹ học bổng do Tập đoàn CenGroup; Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí lập ra và tổ chức thường niên để hỗ trợ cho sự phát triển giáo dục tại xã Tháo Thụy, tỉnh Thái Bình. Đồng thời, khuyến khích, động viên các em học sinh nỗ lực học tập hơn nữa, để rèn luyện thành người tài.

Cengroup "Nâng cánh ước mơ"

Năm nay, có gần 100 em học sinh được tuyên dương với thành tích xuất sắc, vượt khó trong học tập. Đặc biệt, có nhiều em mặc dù gia đình còn nhiều khó khăn song các em đã cố gắng vươn lên, nỗ lực, gặt hái được nhiều thành tích trong học tập.

Với những hành động thiết thực của mình, Tập đoàn CENGROUP xin cảm ơn tới lãnh đạo UBND xã Thụy Xuân, Thái Thụy, Thái Bình cùng các bậc phụ huynh đã đồng hành và ủng hộ Tập đoàn CENGROUP. CENGROUP sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa để tiếp tục đồng hành sát cánh, hỗ trợ các em. Và CEN luôn mở rộng cánh cửa để các em có thể gia nhập vào Tập đoàn, đóng góp sức trẻ, tài năng, trí tuệ của mình.

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates