Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

Mức lương và thưởng trong cộng đồng môi giới bất động sản được xếp là cao nhất thị phần với mức bình quân là khoảng 28 triệu đồng/tháng.

Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng
Bất động sản dẫn đầu về lương, thưởng

Kết quả dò la sắp 300 doanh nghiệp mang hơn 100.000 công nhân thuộc 16 ngành nghề trong khuôn khổ cả nước trong năm 2016 cho thấy, nghề bất động sản với mức lương và thưởng cao nhất thị trường. Qua Đó cho thấy nghề môi giới bất động sản là một trong những nghành nghề hái ra tiền và được phổ thông người chọn lọc.
Theo điều tra về lương, thưởng năm 2016 do Cty trả lời Macconsult công bố chiều 14/12, người khiến cho quản lý/giám sát trong ngành nghề bất động sản và hàng không có mức lương nhàng nhàng cao nhất (khoảng 28 triệu đồng/tháng); tiếp sau là hàng ngũ nghề dược phẩm, nguồn vốn và tiếp thị nhận lương từ 22-23 triệu đồng/tháng.
khi mà, nếu làm cho viên chức, nghề tư vấn - hỗ trợ buôn bán tiếp tục dẫn đầu mang mức lương 7 triệu đồng/tháng; viên chức lĩnh vực công nghệ thông báo và nhân sự đứng sau có mức lương 6,5 triệu đồng/tháng.
Về mức thưởng, cộng đồng môi giới bất động sản cũng dẫn đầu về thưởng, khi điều hành được thưởng bình quân 65 triệu đồng, chuyên viên nhận 16 triệu đồng, còn nhân viên là hơn 7 triệu đồng. Xếp tiếp sau về thưởng là hàng ngũ nghề dược phẩm (từ 12-55 triệu đồng); nghề tài chính, tiếp thị, hàng không…
Về thưởng Tết 2017, theo tổ chức dò xét, 1 số doanh nghiệp đã có kế hoạch nâng cao mức thưởng so mang năm trước, nhưng cũng có nhiều đơn vị phân phối vẫn cạnh tranh, và bị ảnh hưởng bởi đợt nâng cao lương tối thiểu đầu năm 2016.
Vì vậy, mặt bằng tiền thưởng tết năm nay ko có sự dị biệt so sở hữu năm trước, sở hữu mức bình quân khoảng 1 tháng lương.

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates