Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Website nghemoigioi.vn mô hình đại lý phân phối online

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

Sự kiện ra mắt websitehttp://nghemoigioi.vn/ vào ngày 15.9 đến tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội sẽ là một kho dữ liệu khổng lồ cho các nhà môi giới bất động sản.

một mô hình sàn phân phối online – nơi BĐS tụ họp số lượng những công trình chất lượng cao ở Việt Nam và dành riêng cho cùng đồng môi giới BĐS trên toàn quốc.
Website nghemoigioi.vn mô hình đại lý phân phối online
Website nghemoigioi.vn mô hình đại lý phân phối online


Website này sẽ tạo lập kho dữ liệu khổng lồ lên đến hàng trăm dự án ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Hàng loạt những thông tin về tiến độ, giá và chính sách bán hàng cập nhật liên tục và hiển thị công khai. Việc sản xuất thông báo chi tiết từ vựng trí, mật độ vun đắp, môi trường tiếp giáp với tới các thông số của từng căn hộ của toàn bộ những dự án, trong khoảng tầng lớp nhà giá phải chăng tới tầng lớp siêu sang trên khắp 3 miền, không chỉ đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng phong phú mà còn giúp các môi giới địa phương phá vỡ lẽ mọi khoảng cách về địa lý và ko gian. Nhờ đó, người mua tiếp cận và tìm hiểu thông tin dự án nhanh và xác thực nhất.
đặc trưng, những dự án quy mô trên thị trường trong khoảng những chủ đầu cơ uy tín như D' Le Roi Solei – Quảng An, Gamuda Gardens, The Golden Palm, An Bình City, FLC Garden City, Hà Đô Centrosa, Melosa Garden, Mövenpick Cam ranh con, Sentosa Riverside, Sentosa City… cũng hiện diện.
Webiste nghemoigioi.vn được bảo trợ bởi hàng loạt các công ty uy tín trong và ngoài nước như Hiệp hội BĐS Mỹ, Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam…Theo cam kết của tổ chức chủ quản, toàn bộ các dự án trong kho dữ liệu của hệ thống đều qua sàng lọc và được chọn lọc chi tiết bởi đơn vị sản xuất bậc nhất Việt Nam, đảm bảo những chỉ tiêu về tính pháp lý, thanh khoản, những gói cứu trợ tài chính ngân hàng và các chính sách giảm giá theo từng thời điểm của từng dự án.
bởi thế, lúc phát triển thành thành viên của website, cộng đồng môi giới sẽ được bảo trợ về uy tín, nhãn hàng và hoả hồng sau mỗi giao dịch bất động sản thành công.
những người nào mê say và mong muốn khiến cho việc trong lĩnh vực môi giới BĐS, đại diện các doanh nghiệp, các sàn giao dịch các Dự án trên toàn quốc… đều mang thể đăng ký trở thành thành viên của nghemoigioi.vn. Là thành thành viên trong cộng đồng nghề môi giới bạn sẽ hưởng các đặc quyền thông báo của các dự án quyến rũ, nhận hoả hồng ngay khi phát sinh giao dịch…
Thay vì chỉ bán 1 hoặc 2 sản phẩm bất động sản như trước, thì nay, cùng đồng môi giới dự án BĐS với thể thử sức mình ở rộng rãi sản phẩm tại đa dạng phân khúc khác nhau. Môi giới có cơ hội tiếp cận và khiến việc sở hữu đa dạng công trình to từ các chủ đầu cơ uy tín cả trong và ngoài nước; được huấn luyện và vững mạnh trong môi trường giỏi, lành mạnh và công bằng.

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates