Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

STDA Cengroup công ty sản xuất Dự án dẫn đầu giới BĐS

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

Hội môi giới Bất Động Sản Việt nam đã bình chọn cho hệ thống Siêu Thị dự án STĐA thuộc Tập Đoàn Cengroup là 1 trong 10 sàn đàm phán|giao dịch Bất Động Sản điển hình nhất của năm 2015.

STDA Cengroup công ty cung cấp Công trình dẫn đầu giới BĐS
STDA Cengroup công ty cung cấp Công trình dẫn đầu giới BĐS

Tại thị trường Bất Động Sản Hà Nội, Hệ thống siêu thị công trình STDA của tập đoàn Cen Group được thẩm định là doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và sản xuất những dự án bất động sản. Như 1 minh chứng, Vào ngày 26/3/2016 cách đây không lâu Hệ thống (STDA) đã rất vinh diệu khi được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao danh hiệu đại lý phân phối các công trình BĐS điển hình năm 2015.
Tổng Kết năm 2015, STDA đã tạo ra các siêu phẩm mang phần nhiều 9.234 thương lượng thành công trên cả nước. Trong đó, số giao dịch thành công riêng khu vực Hà Nội là 7.300 căn, chiếm tới 34% thị trường BĐS Hà Nội; Và TP.HCM siêu thị công trình đã đạt 1934 căn. hiệu xuất kinh doanh đang nể với một hệ thống siêu thị công trình.
STDA đã cung cấp thành công đa số các công trình lớn. đều nằm ở tầng lớp căn hộ trung cấp đến hạng sang, sở hữu giá thành trên dưới 2 tỷ đồng, có thể nhắc đến như , Imperia Garden, Parkview Residence,
với nhũng dấu mốc lịch sử đạt được trong năm 2015 STĐA đã tạo ra nhãn hiệu và uy tín, được khách hàng tin tưởng .
thị phần bất động sản năm 2016 hứa sẽ với sự lớn mạnh mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa. Nắm bắt được cơ hội , STDA đã liên tiếp mở mang thị trường và tăng tính giỏi trong những hoạt động tiếp thị, buôn bán & cung ứng.
giám đốc điều hành Nguyễn Thọ Tuyển Hệ thống Siêu thị dự án STDA cam kết nguyện khôn xiết mình có đến cho quý các bạn các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, để giúp cho người dùng cảm thấy yên ổn tâm và tin tưởng tuyệt đối khi đến với STDA”.
bây giờ STĐA đang sản xuất các dự án cao cấp như. Dự án Quảng An D’. Le Roi Soleil Quảng An, D’.Le Pont D’or 36 Hoàng Cầu, Gamuda Gardens, vừa mới đây nhất là công trình Hoàng Cầu Skyline

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates