Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Hoa hậu Miss Bikini CENGROUP 2017: Mạnh Thị Khánh Chi (STS8)

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

Sau hơn 1 tháng khởi động, đêm Chung kết Miss Bikini Cengroup 2017 diễn ra vào tối ngày 15/07/2017 tại thành phố Đà Nẵng đã khép lại cuộc thi mùa thứ 9, chính thức xướng tên Tân Hoa hậu Mạnh Thị Khánh Chi.

Hoa hậu Miss Bikini CENGROUP 2017: Mạnh Thị Khánh Chi (STS8)
Hoa hậu Miss Bikini CENGROUP 2017: Mạnh Thị Khánh Chi (STS8)

Mặc thời tiết Đà Nẵng không thuận lợi, mưa vừa và lớn kéo dài phần lớn trong đêm Chung kết nhưng hơn 1.000 khán giả vẫn ở lại đến cuối chương trình, theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh. Điều đáng nói, mưa lớn gây ảnh hưởng không nhỏ đến các phần thi của 14 thí sinh nhưng không vì thế mà các phần thi giảm chất lượng, thay vào đó họ đã cống hiến những phần trình diễn đẹp hơn, hấp dẫn hơn và "nhiệt" hơn.

Ngay từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Khánh Chi đã là một trong số thí sinh nổi bật nhất với bộ ảnh đẹp và màn ra mắt ấn tượng. Sở hữu chiều cao 1m66 cùng số đo 3 vòng 85 - 61 - 90 cùng thần thái kiêu sa, sang chảnh nhưng cũng rất duyên dáng và gần gũi, Khánh Chi gây thiện cảm với mọi người ngay từ lần gặp đầu.

Sở hữu kỹ năng catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái ấn tượng, trong tất cả phần thi ở tất cả các vòng, Khánh Chi luôn giữ sự tự tin, toả sáng trên sân khấu. Trong đêm Chung kết Khánh Chi nổi bật trong trang phục dạ hội vừa kín đáo nhưng không kém phần sexy; táo bạo trong từng bước nhảy trong phần thi tài năng và tràn đầy sức sống trong phần thi bikini.

Với tất cả nỗ lực của mình, Khánh Chi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Bikini Cengroup 2017. Danh hiệu Á hậu 1 đã thuộc về Đinh Thị Tâm (CenInvest), Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Lan (CEN Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Thùy Dương (CEN Sài Gòn).

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates