Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Hoả hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ

Cộng đồng môi giới bất động sản được coi là 1 trong những cộng đồng "giàu có". Vì khi kể tới nghề môi giới là mọi người đều mường tượng những thương vụ thu lợi về hàng chục triệu đồng mang lúc lên tớ cả trăm triệu đồng. các liệu những điều Đó mang đúng hay chỉ là các lời đồn thôi? Đâu là mức hoa hồng thật dành cho những nhân viên môi giới?

Hoả hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?
Hoả hồng trong cộng đồng môi giới bất động sản được chia như thế nào?

Chúng ta thử so sánh thu nhập giữa nghề môi giới và nhân viên các ngành khác:
1/ Lương thu nhập bình quân của những công nhân trong nhà máy (doanh nghiệp trong nước) vào khoảng 4 triệu/ tháng .
2/ cùng đồng người môi giới thu nhập chính là từ tiền hoả hồng. Theo qui định của Chính phủ thì mức hoa hồng ko quá 2 phần trăm cho mỗi thương lượng được thực hiện. ngoài ra, phần trăm hoả hồng có thể đổi thay tùy vào trị giá tài sản to hoặc nhỏ. tỉ dụ : Căn nhà 10 tỉ với thể huê hồng chỉ được 0,5 %. với nghĩa, trong đàm phán này, thu nhập của nhà môi giới được 50 triệu. ví như căn nhà với trị giá một tỉ thì chuyên viên môi giới được hưởng 1 % đến 2 phần trăm (tùy theo đàm phán sở hữu người bán). có nghĩa, thu nhập của chuyên viên môi giới được 10 triệu tới 20 triệu cho đàm phán này .
Trong nghề môi giới BĐS, sở hữu phổ biến sản phẩm (phân khúc) để bạn chọn để hành nghề. Thí dụ: bạn chọn tầng lớp căn hộ hạng sang giá rơi vào 10tỷ/căn hộ nếu bạn thực hiện giao dịch thành công với mức tiền môi giới là 0.5% là bạn đã với 50 triệu tiền hoả hồng. nếu bạn hoạt động độc lập như 1 “ Brokers ” thì bạn sẽ hưởng trọn số tiền hoả hồng này mà không phải chia theo tỷ lệ với tổ chức.
Qua bức tranh so sánh nêu trên, chúng ta mang thể thấy: người môi giới BĐS là nghề mang thu nhập cao hơn so với mặt bằng thu nhập của những ngành nghề khác. nhàng nhàng, một chuyên viên môi giới nhiều năm kinh nghiệm nếu như chọn đúng tầng lớp thị phần và có thương hiệu, giỏi nghề thì thu nhập khoảng 15 đến 25 triệu/tháng là Báo cáo có thể thực hành được.
Nhưng để với thể lớn mạnh được với nghề môi giới bất động sản và kiếm được các giao kèo mang trị giá bạn sẽ mất tất cả thời kì và công sức. ko chỉ là may mắn mà còn là nghẹ thuật thuyết phục các bạn các mối quan hệ của bạn.
Để mang được thu nhập cao và thành công trong cộng đồng môi giới bất động sản bạn phải đầu tư thời kì và nguồn vốn để tham dự những khóa học chuyên ngành nghề BĐS được tổ chưc tại những trường đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, uy tín. Và quan trong hơn hết, bạn phải có sự yêu thích, yêu nghề và bền chí học hỏi không dừng để hoàn thiện chuyên môn.

Đồ mặc nhà pijama đồ ngủ / Author & Editor

Tổng hợp những thông tin bất động sản mới nhất. Những chính sách của chủ đầu tư, phân tích dự án những dự án hot của chủ đầu tư uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Templatelib | Distributed By Blogger Templates