thị trường bất động sản thủ đô năm 2016 ấm lên sở hữu sự ra mắt của hàng loạt những dự án chung cư tầm trung và biệt thự cao cấp. với hàng loạt những dự án được mở bán giới thiệu sở hữu tần suất dày đặc đã làm các bạn nhà hoang mang.
Bước 1: Tiếp cận dự án bằng các luồng thông tin khác nhau:
một. thông báo chính thức từ CĐT:
Mỗi dự án khi triển khai truyền thông các kênh chủ đầu cơ hay dùng là TV ads, FM radio và những báo lớn như dân trí, vnexpress, vietnamnet, cafef, cafebiz… quý khách với thể thu thập các thông tin cơ bản và chính thống của chủ đầu cơ trong khoảng các kênh này như quy mô dự án, chủ đầu cơ chính thức, nhà thầu, tổ chức cung ứng, giải đáp giám sát, quản lý dự án…
2. thông báo trong khoảng những công ty cung ứng và môi giới:
Ở bước này, quý quý khách tiện lợi tiếp cận được trên internet phần đông các website về dự án qua google và facebook. Website của tổ chức phân phối và môi giới thường muôn hình vạn trạng. Chỗ nào cũng nhắc là đại diện chủ đầu tư, phòng bán hàng chủ đầu tư…
Đừng tin các gì họ kể, hãy xem các gì họ có trên website dự án. 1 website dự án phần nhiều thông báo ngoài những thông tin chung như mặt bằng, chính sách, vị trí, bảng giá, thiết kế nội thất, tiến độ…cần có những thông báo Đánh giá khách quan và đa chiều.
trong khoảng Đó giúp người dùng nắm được các chiếc nhìn nói chung của dư án.
3. thông báo và phản hồi từ khách hàng và dư luận:
người mua nên tham khảo thêm những phản hồi và giám định của dư luận về chủ đầu cơ X, Công trình B sở hữu nên tậu hay không?…từ người mua đã tậu qua những kênh như facebook, cùng đồng diễn đàn như webtretho, lamchame…
bên cạnh đó quý khách nên tham khảo từ người nhà, bạn bè và những mối quan hệ của mình để nắm được góc nhìn đa chiều về công trình.
Bước 2: chọn lọc dịch vụ môi giới bất động sản với đủ tâm và tầm để gửi gắm niềm tin:
Bước này khôn xiết quan trọng, mang thể đề cập bước hai sẽ quyết định tới 90% thành công trong giai đoạn chọn mua bất động sản cao cấp của khách hàng. 1 người môi giới nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm và nhiệt thành với người mua sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Bước 3: các mục tiêu để làm căn cứ tuyển lựa dự án lúc mua BĐS cao cấp tại thủ đô:
1. Mục đích mua khiến cho gì? mua để ở, đầu cơ cho thuê, giữ tiền hay lướt sóng… người dùng phải xác định rõ mục đích của mình hạn chế trường hợp tậu theo trào lưu, tìm theo phong trào mà không rõ sắm khiến cho gì. Ở bước này, các bạn đã phân loại được một số dự án trong tầm ngắm rồi. tỉ dụ như công trình cao cấp không nên lướt sóng, dự án giá phải chăng ko nên đầu cơ cho thuê…
2. Khoảng tiền dự kiến chi? khách hàng nên dự tính tài chính tối đa mình sẽ chi cho việc mua đất hay biệt thự là bao nhiêu. tỉ dụ với ngân sách 5 tỷ cho việc sắm chung cư quý khách sẽ khoang vùng được các dự án sở hữu tầm tiền tương tự để lựa chọn tiếp các chỉ tiêu tiếp theo

0 nhận xét:
Đăng nhận xét